Triển Lãm Công Nghệ Ces 2022 Pdf

Triển Lãm Công Nghệ Ces 2022 Pdf

Ngày 8/11/2022,  triển lãm gốm nghệ thuật mang tên “Sành – 2022” đã được khai mạc tại sảnh triển lãm trường đại học Mỹ thuật Công nghiệp (ĐH MTCN). Triển lãm quy tụ gần 80 tác phẩm gốm nghệ thuật của nhóm các họa sỹ, nhà điêu khắc  trường ĐH MTCN và các khách mời: Họa sỹ Phan Thanh Sơn  – Giảng viên Ngành Gốm, Khoa Mỹ thuật truyền thống; Họa sỹ Ngô Bá Hoàng – Giảng viên ngành Hoành tráng, Khoa Trang trí nội ngoại thất; Nhà điêu khắc Vũ Hữu Nhung – Giảng viên Ngành Điêu khắc, Khoa Trang trí nội ngoại thất; Họa sỹ Hoàng Văn Tùng – Giảng viên Ngành Hoành tráng, Khoa Trang trí nội ngoại thất; Họa sỹ Lê Văn Khuy – Khoa Mỹ thuật cơ sở;  Khách mời trưng bày: Họa sỹ Trần Mạnh Linh – Chủ tịch Công đoàn trường Đại học Mỹ thuật công nghiệp; Họa sỹ Nguyễn Mạnh Thẩm – Trưởng khoa Mỹ thuật truyền thống; Họa sỹ Nguyễn Trí Dũng – P. trưởng khoa Thiết kế mỹ thuật – Đại học Kiến trúc Hà Nội.

Ngày 8/11/2022,  triển lãm gốm nghệ thuật mang tên “Sành – 2022” đã được khai mạc tại sảnh triển lãm trường đại học Mỹ thuật Công nghiệp (ĐH MTCN). Triển lãm quy tụ gần 80 tác phẩm gốm nghệ thuật của nhóm các họa sỹ, nhà điêu khắc  trường ĐH MTCN và các khách mời: Họa sỹ Phan Thanh Sơn  – Giảng viên Ngành Gốm, Khoa Mỹ thuật truyền thống; Họa sỹ Ngô Bá Hoàng – Giảng viên ngành Hoành tráng, Khoa Trang trí nội ngoại thất; Nhà điêu khắc Vũ Hữu Nhung – Giảng viên Ngành Điêu khắc, Khoa Trang trí nội ngoại thất; Họa sỹ Hoàng Văn Tùng – Giảng viên Ngành Hoành tráng, Khoa Trang trí nội ngoại thất; Họa sỹ Lê Văn Khuy – Khoa Mỹ thuật cơ sở;  Khách mời trưng bày: Họa sỹ Trần Mạnh Linh – Chủ tịch Công đoàn trường Đại học Mỹ thuật công nghiệp; Họa sỹ Nguyễn Mạnh Thẩm – Trưởng khoa Mỹ thuật truyền thống; Họa sỹ Nguyễn Trí Dũng – P. trưởng khoa Thiết kế mỹ thuật – Đại học Kiến trúc Hà Nội.

Các mối quan tâm về môi trường của không gian triển lãm

Các mối quan tâm chính của môi trường triển lãm bao gồm ánh sáng, độ ẩm tương đối và nhiệt độ.

Một yếu tố ảnh hưởng đến việc tài liệu sẽ có giá như thế nào trong một cuộc triển lãm là thời lượng của buổi triển lãm. Một vật dụng càng tiếp xúc lâu với điều kiện môi trường có hại, thì càng có nhiều khả năng bị hư hỏng. Nhiều bảo tàng và thư viện có triển lãm thường trực và các triển lãm đã lắp đặt có thể xem mà không có bất kỳ thay đổi nào trong nhiều năm.

Thư viện hoặc tài liệu lưu trữ thường được hiển thị trong tủ trưng bày hoặc khung. Cung cấp một môi trường an toàn về mặt vật lý và hóa học. Hộp đựng theo chiều dọc được chấp nhận đối với các mặt hàng nhỏ hoặc một tờ, và hộp nằm ngang có thể được sử dụng cho nhiều loại đối tượng, bao gồm các mặt hàng ba chiều như sách đã mở hoặc đóng, và các mặt hàng giấy phẳng. Tất cả các đối tượng này có thể được sắp xếp đồng thời trong một hộp nằm ngang theo một chủ đề thống nhất.

Có hai loại hiện vật được trưng bày tại thư viện và triển lãm lưu trữ - tài liệu ràng buộc và tài liệu không ràng buộc. Tài liệu ràng buộc bao gồm sách và pamphlet, và tài liệu không ràng buộc bao gồm bản thảo, thẻ, bản vẽ và các mục hai chiều khác. Việc tuân thủ các điều kiện hiển thị thích hợp sẽ giúp giảm thiểu mọi thiệt hại vật lý có thể xảy ra. Tất cả các mục được hiển thị phải được hỗ trợ và bảo mật đầy đủ.

Bởi vì các mặt hàng trưng bày thường được quan tâm đặc biệt, họ yêu cầu mức độ bảo mật cao để giảm nguy cơ mất mát do trộm cắp hoặc phá hoại. Hộp triển lãm phải có khóa an toàn. Ngoài ra, các hộp đựng có thể được tráng men bằng vật liệu cản trở sự xâm nhập và khi vỡ sẽ không bị nguy cơ các mảnh kính rơi vào sản phẩm.[2] Bất cứ khi nào có thể, khu vực triển lãm nên được tuần tra; Cần có sự hiện diện an ninh 24 giờ khi các vật quý giá được trưng bày.[3] Cuối cùng, triển lãm được bảo vệ tốt nhất khi trang bị báo động khi có kẻ xâm nhập, có thể lắp tại các lối vào tòa nhà và các khu vực bên trong.

Tháng 5, lập Hạ. Hoà vào xúc cảm của khúc giao mùa, Hanoi Studio Gallery cùng Noirfoto, trân trọng giới thiệu “MAY”, triển lãm nghệ thuật nhiếp ảnh thủ công với 3 bộ tác phẩm “Silver lining”, “Light of Illusion”, “Eternal Flow” đến từ nhóm 5 tác giả: Phạm Tuấn Ngọc, Tom Hricko, Nguyễn Thành Dũng, Trương Cao Hoàng, Jean Francois Couderc. 3 bộ tác phẩm của triển lãm gồm:

- Silver Lining: Bộ tác phẩm ảnh đen trắng trên chất liệu bạc gelatine, chụp bằng phim bởi nhóm tác giả và rọi thủ công trong phòng tối của Noirfoto.

- Light of Illusion: Bộ tác phẩm của Tom Hricko, in hạt màu trên giấy ảnh.

- Eternal Flow: Bộ tác phẩm của Phạm Tuấn Ngọc, thực hiện với kỹ thuật in cyanotype trên lụa truyền thống của Việt Nam.

MAY, một triển lãm nghệ thuật bởi Noirfoto, mang đến một làn sóng cảm xúc mới mẻ, đồng thời tiếp tục tôn vinh giá trị thẩm mỹ cổ điển của nhiếp ảnh nghệ thuật và thủ công trong lòng công chúng yêu nghệ thuật trong thời đại kỹ thuật số hiện nay. Triển lãm nghệ thuật này được tổ chức trong khuôn khổ Photo Hanoi’23 - Biennale Nhiếp Ảnh Quốc Tế và giám tuyển bởi nghệ sĩ Phạm Tuấn Ngọc. Với “MAY”, Hanoi Studio Gallery và Noirfoto hy vọng sẽ đem đến cơ hội để người xem và cộng đồng yêu mến nhiếp ảnh có thể chiêm nghiệm, khám phá những suy tư, cảm xúc qua những tác phẩm. Đồng thời, khẳng định vai trò và các giá trị kinh điển của nhiếp ảnh nghệ thuật và nhiếp ảnh thủ công.

Triển lãm kéo dài từ 06.05.2023 đến 21.05.2023 tại phòng trưng bày nghệ thuật Hanoi Studio Gallery - Số 23-25 Mạc Đĩnh Chi, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội. Triển lãm mở cửa tự do từ 9:30-19:00 các ngày trong tuần.

Thông tin sự kiện tại: TRIỂN LÃM ẢNH NGHỆ THUẬT “MAY”

Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2022 lần 1

Triển lãm Vietbuild Hồ Chí Minh 2022 lần 1

Triển lãm Vietbuild Đà Nẵng 2022

Triển lãm Vietbuild Hồ Chí Minh 2022 lần 2

Triển lãm Vietbuild Cần Thơ 2022

Triển lãm Vietbuild Hồ Chí Minh 2022 lần 3

Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2022 lần 2

Triển lãm Vietbuild Hồ Chí Minh 2022 lần 4

Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2022 lần 3